วิธีสังเกตอาการของคุณผู้ชายที่เขากำลังหมดรักคุณ

มีใครเคยตกอยู่ในอาการสับสนบ้างหรือเปล่าว่าจริง ๆ แล้วแฟนของคุณนั้นเขารู้สึกยังไงกันแน่เพราะว่าอยู่ดี ๆ เขาก็ดันเปลี่ยนจากหน้ามือกลายเป็นหลังมือซอย่างนั้นจากเป็นที่แสนดีกลับกลายเป็นคนที่เย็นชาเปลี่ยนไปซะมากจนแทบจะกลายเป็นคนละคนวันนี้เราจะมาบอกกันว่าผู้ชายที่กำลังจะหมดรักคุณเขาจะทำตัวแบบไหนกัน
ข้อที่หนึ่งเขาจะขี้เกียจตอบข้อความของคุณ หลาย ๆ ครั้งที่คุณทักไปอย่างยาวแต่เขากลับตอบกลับคุณมาแค่ข้อความสั้น ๆ หรือบางทีก็ส่งกลับมาแค่สติ๊กเกอร์บางที่คุณก็คงจะรู้สึกหงุดหงิดใช่มั้ยล่ะที่เจอแบบนี้เพราะว่ามันเหมือนว่าเขานั้นไม่ได้ตั้งใจที่จะตอบหรือเขาก็แค่อยากจะตอบกลับไปให้พ้น ๆ อย่างเช่นปกติคู่ของคุณนั้นมักจะส่งหนังAVซับไทยที่ชอบให้ดูกันประจำหรือจะเป็นหนังAVซับไทยใหม่ ๆ ตามประสาคู่รักซึ่งปกติเขามักจะตอบด้วยท่าทีตื่นเต้นหรือส่งหนังAVซับไทยกลับมาให้คุณแต่ในตอนนี้เขากลับไม่ตอบโต้อะไรคุณเลยทำเหมือนกับหนังAVซับไทยที่คุณส่งมาไม่ได้อยู่ในสายตาของเขา เหมือนกับว่าการที่คุณทักไปหาเขาหรือการที่คุณโทรไปหาเขามันเป็นการรบกวนเขาอย่างหนึ่งแบนี้นั้นเป็นแววของคนที่กำลังจะหมดรักแน่นอน
ข้อที่สองเขาสนใจมือถือมากกว่าคุยกับคุณ เวลานัดกันไปเที่ยวหรือการออกไปข้างนอกด้วยกันเขาก็มักที่จะก้มมองแต่มือถือมากกว่าที่จะคุยกับคุณซะอีกถ้าหากว่าคุณจะชวนคุยเขาก็มักจะตอบแบบขอไปทีหรือบางทีเขาก็ทำเป็นไม่ได้ยินเลยด้วยซ้ำแบบนี้ก็แสดงให้รู้ได้เลยว่าคุณในตอนนี้ได้กลายเป็นอากาศธาตุไม่ได้อยู่ในสายตาของเขาแล้วนั่นเอง
ข้อที่สามเขาชอบเที่ยวคนเดียวโดยไม่มีคุณ คนรักกันเป็นแฟนกันปกติเวลาที่จะไปไหนก็ต้องไปเป็นคู่อยู่แล้วถูกมั้ยล่ะแต่นี่เขากลับเลือกที่จะไปเพียงคนเดียวและยิ่งไปกว่านั้นถ้าหากคุณขอที่จะไปด้วยเขาก็จะไปไม่ให้ไปแถมยังหงุดหงิดอีกต่างหากแบบนี้มีพิรุธแล้วนะเพราะว่าเขาอาจจะกำลังไปเที่ยวกับคนอื่นอยู่ก็ได้แล้วยิ่งถ้าไม่มีคุณไปด้วยเขาจะทำอะไรมันก็สะดวก ข้อนี้ก็รวมถึงการที่เขาเลือกที่จะไม่มีเซ็กส์กับคุณด้วยนะเขาอาจจะใช้คำพูดว่าทำงานเหนื่อยไม่มีอารมณ์แต่คุณกลับจับได้ว่าเขาไปดูหนังAVซับไทยในห้องน้ำแล้วช่วยตัวเองนี่ก็เป็นอีกหนึ่งข่าวร้ายเลยนะ
ข้อที่สี่โซเชียลมีเดียของเขาเต็มไปด้วยเพลงหรือสเตตัสแอบรัก การโพสต์แบบเนียน ๆ จนสาว ๆ ต่างตายใจเพราะคิดไปเองคิดไปเองว่าเขาโพสต์ถึงตัวเองแต่มันกลับกันเลยนะและไม่ใช่อย่างงั้นด้วยเพราะคนที่เขาต้องการจะสื่อถึงนั้นกลับกลายเป็นอีกคนสาวคนไหนที่ดันหลงเชื่อว่าเขาโพสต์ถึงตัวเองก็อาจจะเขินแต่หารู้ไม่ว่านั่นไม่ใช่ของคุณ